CHAPTER THE SEVENTH

Sta Clara de Montefalco Parish

In Mga awit nang aking pusong lubos na masaya on Hulyo 4, 2015 at 2:11 umaga

image

Day 185

Matagal ko na talagang gustong marating ang Sta Clara De Montefalco Parish pero hindi ko iyon nagawa until yesterday afternoon! Ang akala ko kasi ay sobrang layo mula dito sa Bambang ang tinaguriang The Tallest Church Edifice in the Philippines! Ang akala ko ay makaka ilang sakay pa ako bago makarating duon! Iyon naman pala ay nasa may Caniogan lang siya! 100 meters away lang from Sagad National Highschool! At isang kanto lang ang layo mula sa Security Bank sa Market Avenue! Kung alam ko lang na ganun lang pala siya kalapit eh baka naging madalas din ako duon! Oh well, hindi pa naman huli ang lahat! May ilang araw pa kami dito sa Pasig! May chance pa ako na makabalik ulit duon! May pagkakataon pa ako na makakuha nang maraming larawan sa Simbahan ng mga Pasyente na may Heart condition.

Page 383

Mag-iwan ng Tugon

