CHAPTER THE SEVENTH

Alice in Wonderland

In Mga kabog nang aking pusong kinakabahan on Hulyo 7, 2015 at 2:00 umaga

image

Day 188

Isang magandang naidulot nang hindi ko pagiging sobrang busy lately ay yung sa wakas nabalikan ko ulit ang aking mga aklat! Napagtuunan ko muli nang pansin ang isa ko pang hobby, at yun na nga ay ang pagbabasa! Infact, three nights ago ay natapos ko na rin ang Silas Marner – finally! Mahigit 3 months ko ring napabayaan ang libro kong iyon. Maganda naman pala talaga ang istorya! May kapupulutang aral! Bravo! Anyway, kahapon naman ay sinimulan ko ang isa pang Collins Classics, ang: Alice in Wonderland by Lewis Carroll! Actually, medyo kaunti lang yung mga Chapters nito. Pero ang plano ko kasi, once matapos ko ito ay susundan ko agad ng Through the looking glass! Bakit naman hindi diba? Ang saya nun! Oh well, kahapon ng umaga, kasabay nang pag ulan at pag subaybay ko sa buhay ni Alice ay nagpunta rin ako sa isang lugar na matagal ko nang hindi nababalikan! Na miss ko ang lahat ng mga bagay tungkol sa lugar na iyon! Nais ko sanang bumuo muli nang mga ala ala duon ngunit tulad ulit ng kuwento ni Alice, ako ay ibinalik ng tadhana sa lugar kung saan ako ay may tinalikuran kamakailan lang! Ang dasal ko ngayon ay gabayan sana ako ng Maykapal sa mga desisyong gagawin ko sa mga susunod na araw! Yun lang naman.

Page 386

Mag-iwan ng Tugon

