CHAPTER THE SEVENTH

The Hunchback of Notre-Dame

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Hulyo 11, 2015 at 12:23 umaga

image

Day 192

Natapos kong basahin ang Alice in Wonderland in 5 days! Kaya naman start ulit ako nang bagong libro. Another Collins Classics ofcourse! Victor Hugo’s: The Hunchback of Notre-Dame! Medyo makapal ang aklat na ito. It has 2 Volumes, 11 Books, and 59 Chapters! And only on my second day, I am already at Volume 1, Chapter 2, Book 3! Ang bilis ng phasing! Ang saya! Sobrang saya! Kapag natapos ko ang librong ito nang matiwasay, gusto ko naman basahin sana ang Les Miserables! Nasasakyan ko na rin naman kasi ang style nang pag na-narrate ng istorya ni Mang Victor! Oh well, let’s see. Anyway, maulan parin! Mag iisang linggo nang ganito ang panahon! Actually, enjoy pa naman ako. Pero sana umaraw naman next week! Marami kasi akong gustong gawin! Hindi ko na puwedeng ipagpaliban pa. Lalo na at may mga isinarado akong pintuan.

Page 390

Mag-iwan ng Tugon

