CHAPTER THE SEVENTH

Fruits Section

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Hulyo 12, 2015 at 12:52 umaga

image

Day 193

For the first time after more than a week ay sa wakas, lumabas na din, ngumiti at nag: “Hello” ang haring araw kanina! Although paminsan minsan ay bigla bigla paring dumidilim ang kalangitan, humahangin ng malakas, at bumubuhos ang matinding ulan, ang mahalaga ay nagparamdam na muli ang init! How wonderful! Sana nga ay umpisa na ito nang masasayang araw! Sana ay magtuloy tuloy na ang pagbuti nang panahon. Sana naman ay muli nang angkinin ni Sol ang langit! Para naman nang sa gayon ay makakilos na rin ako ng maayos. Para naman maasikaso ko na ang lahat nang mga dapat kong ayusin. Para naman, tulad kanina, ay magalugad ko na muli ang aking kapaligiran, makita, mamangha, at makunan nang larawan ang masayang buhay ng tao dito sa mundo! Nakakawala rin pala ng lumbay ang mapadpad sa Fruits Section ng palengke at makakita ng babaeng nagtatalop ng pinya!

Page 391

Mag-iwan ng Tugon

