CHAPTER THE SEVENTH

Magat Salamat Street

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Hulyo 19, 2015 at 12:35 umaga

image

Day 200

I realized something. One very good reason why I love Pasig is because of the never ending story that it holds! Araw araw, paglabas ko nang bahay, agad may nakikita akong interesanteng tanawin. Maraming tao. Maraming lugar. Maraming nagaganap. Maraming kuwento. Isang bagay na medyo kulang sa lugar kung nasaan ako ngayon.

Medyo effort talaga ang pagkuha ko nang mga larawan dito sa Project 4! Lalo na dito sa Street namin. Madalas kasi, walang tao sa kalsada. Halos lahat nasa loob ng bahay. Yung iba naman, either nasa trabaho or nasa mall. Paminsan minsan naman ay may na titiyempuhan din akong mga tao sa kalye. Pero kulang sa istorya.

Oh well, siguro kailangan ko talagang dalasan ang pagiikot sa paligid upang makahanap nang magandang larawan na may magandang kuwento. I’m sure may makikita akong something that is picture worthy somewhere. From this street, marami akong puwedeng puntahan na Simbahan, Palengke,  Bakery, Supermarket, Internet Cafe, School, Hospital, Park, and Malls. Let’s see.

Page 398

Mag-iwan ng Tugon

