CHAPTER THE SEVENTH

Bagong Kabanata

In Uncategorized on Hulyo 21, 2015 at 2:36 umaga

image

Day 202

Matagal na panahon na nang huli akong nag abang nang masasakyan sa lugar na ito na may mural sa pader! Dati rati, dito ako madalas sumakay nang jeep kapag papasok na ako sa opisina. Natigil iyon sapagkat may mga bagay na naganap na naging dahilan kung bakit nag iba ang aking ruta! Mga bagay na masakit. Mga bagay na mahirap kalimutan. Pero siya ring mga bagay na nagturo sa akin nang mahalagang aral sa buhay! Kanina, bumalik muli ako sa lugar na ito. Muli akong nag abang nang masasakyan. Sasakyang patungo sa bagong kabanata.

Page 400

Mag-iwan ng Tugon

