CHAPTER THE SEVENTH

Sabit

In Uncategorized on Hulyo 22, 2015 at 12:21 umaga

image

Day 203

Pinatila ko muna yung malakas na ulan bago ako lumabas nang bahay para bumiyahe papasok sa opisina. Marami pa namang oras. Walang pressure. Hindi pa naman ako ma le-late. Medyo traffic lang nang bahagya sa may Kapilya ng Iglesia ni Cristo sa P. Tuazon then sa may paglagpas din nang MDC sa Eastwood. Then, na stress lang ako nang kaunti dun sa lalaking naka suot nang T Shirt na kulay pula at may tatak na Respect at naka sabit sa jeep na panay din nang hithit buga ng sigarilyo! Pero just the same, nakarating naman ako sa aking destinasyon nang buong buo! At ang mahalaga ay naging maganda naman ang araw ko ngayon! Wala namang naging sabit!

Page 401

Mag-iwan ng Tugon

