CHAPTER THE SEVENTH

Dimasalang Bakery

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Agosto 4, 2015 at 10:06 umaga

image

Day 214

Sunday! Mag isa lang ako sa bahay ngayon. Sina Tyra at Iman lang ang aking kasama. Relax relax lang. Kain, tulog, nuod ng TV. Isang beses lang akong lumabas ngayon araw. Kaninang umaga iyon nang bumili ako ng manok na pang Adobo sa SaveMore. Nag banlaw din ako ng mga binabad kong labada kanina. May second batch pa ako nang laundry. Mamaya ko na aasikasuhin. Mahaba pa naman ang araw. No rush! Oo nga pala, kalahating buwan na ako dito sa Project 4. Miss ko na ang Pasig! Gusto kong bumalik duon! Kapag may kakayanan na ako, gusto ko na duon na ako tumira! For the meantime, I must look forward to the coming week. Magkakapera na kasi ako. Pupunta ako sa Pasig! Kakain ako ng Goto sa Alex. Papasyal ako sa Central Park. At dadaan ako sa Dimasalang Bakery para bumili ng Mango Cake!

Page 412

  1. akala ko “dima-salang” ang dimasalang.

Mag-iwan ng Tugon

