CHAPTER THE SEVENTH

Mabulaklak na kabanata

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Agosto 4, 2015 at 12:31 hapon

image

Day 215

Going out after the coronation of Mutya ng Pilipinas 2015 was a very good decision! Kung hindi kasi ako lumabas kaninang madaling araw eh di hindi ko rin na meet yung isang taong mukhang kawiwilihan ko sa mga darating na araw! Kung nag mukmok na lang ako sa loob nang bahay o di kaya ay natulog na lang, eh di hindi ako ganito ka-excited ngayon! Hindi ako nag lo-look forward sa mga puwedeng maganap everyday! I am not rushing things naman pero mukhang headed to something wonderful ang kuwentong ito! Mukhang may future! Mukhang masaya! Promise, I will take it slow and enjoy the moment! Nanamnamin ko munang mabuti ang mabulaklak na kabanatang ito!

Page 413

Mag-iwan ng Tugon

