CHAPTER THE SEVENTH

Pauwi

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Agosto 4, 2015 at 8:56 umaga

image

Day 210

Habang papasok sila, pauwi pa lang kami. Habang mahimbing silang natutulog, abala kaming nagbabanat ng buto. At habang sila ay nag aalmusal, kami naman ay naghahapunan na. Lahat baligtad! Minsan nakakalito! Iyan ang buhay ng mga taga Call Center. At iyan ang buhay ko sa mahigit anim na taon na. Masaya ba ako sa ganitong buhay? Kaya ko pa ba? Gusto kong sabihing: Oo! Gusto kong tignan na lamang ang positibo kaysa bilangin pa ang mga hindi maganda! Pipilitin ko na lang i-enjoy ang lahat miski na minsan ay nahihirapan na rin ako. Besides, I could see that I have somehow learned a lot from the past. I just have to keep my eyes on the prize!

Page 408

Mag-iwan ng Tugon

