CHAPTER THE SEVENTH

Trabaho muna

In Mga litrato ng aking pusong naantala on Agosto 4, 2015 at 12:42 hapon

image

Day 216

Dahil may salapi na ako, walang habas akong nanguna sa pag yayaya na mag lunch sa Burger King kanina! I felt that I deserve to treat myself naman kaya hindi na ako nagpaka barat pa! Go lang! Pagdating namin sa BK, may nakita akong isang tao na minsan ay nagustuhan at pinagmalasakitan ko! Alam ko na nakita rin niya ako kaya ako ay kumaway! Laking gulat ko nang tumalikod siya at nagkunwaring abala sa pakikipag usap sa telepono! Hindi ko na kinagulat pa ang ginawa niya! Sa katunayan, natawa at naawa na lang ako sa kanya! Hay! Mga tao nga naman talaga! Anyway, after shift, may date rin sana kami nung taong akala ko ay kawiwilihan ko kaya lang mukhang magpapa asikaso pa yata siya kaya binawi ko na agad agad! Atleast I did as I promised! Ayoko ma stress! No to lovelife na lang ulit! Trabaho muna!

Page 414

Mag-iwan ng Tugon

