CHAPTER THE SEVENTH

San Nicholas

In Mga hinaing nang aking pusong nawiwindang on Agosto 5, 2015 at 5:32 hapon

image

Day 217

Buong gabi wala akong ibang inisip kundi ang makakain muli nang masarap na Tokwa’t Baboy at Goto sa Alex! Siyempre bahagi na rin sa nais ko ang makabalik muli sa Pasig at makakuha nang mga larawan duon! May ilan akong mga officemates na nahikayat na sumama! Yung ilan sa kanila ay alam at kilala din yung lugar kaya hindi rin ako nahirapang kumbinsihin silang dumayo. Yung iba naman ay tila sumangayon lang na pumunta sapagkat wala naman silang ibang gagawin. Sa kasamaang palad, dahil sa mga lakad na dapat unahin at pera na kinain ng ATM, tatlo lang kaming natuloy! Hindi ko gaano ininda ang mga pangyayari! Ang mahalaga kasi sa akin ay nagawa ko ang isang bagay na nais kong gawin!

Page 415

Mag-iwan ng Tugon

