CHAPTER THE SEVENTH

Gardo Verzosa

In Mga batikos nang aking pusong nag aalab on Agosto 6, 2015 at 9:46 umaga

image

Day 218

Bumuhos ang malakas na ulan kagabi. Marami ang na late sa office. At para sa akin, medyo naging mukhang mahaba at nakaka antok tuloy ang shift! Hindi ko gaano nakitaan nang saya ang mga activities kanina. Bahagya na akong nauuta sa mga walang puknat na talakayan, walang tigil na pagalingan, at walang habas na sukatan ng dunong! Pinipilit kong hindi masira ang aking mood! Pero hindi ko rin maiwasan na ma BV sa mga usapang mabagal ang usad at pagbabagong hindi man lang ako pinag bigyang alam! Hay! Ang hirap talaga makibagay! Kung meron lang sana akong magagawa! Pero hindi na bale, magtitiis na muna ako! Mag a-adjust ako sa sitwasyon! Kung walang masakyan sa lugar na dati kong abangan nang jeep, maglalakad ako hanggang sa lugar na ito na pinopostehan tuwing umaga ni Gardo Verzosa!

Page 416

Mag-iwan ng Tugon

