CHAPTER THE SEVENTH

Baka in the City

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Agosto 8, 2015 at 11:10 umaga

image

Day 220

The day started out fine. I was able to breeze through the first part of the shift with ease. Wala naman gaano naging problema. Then suddenly it happened! It swung again! I tried containing it. I felt that I succeeded. I thought kakayanin ko atleast hanggang matapos man lang sana ang araw! But I was wrong! Somebody so conceited and unsensitive did and said something that triggered it further! Ang masama pa nito, nag palitan pa ng Teams! At hindi naging maganda ang kinalabasan ng Fruit Machine! Hindi ko talaga napigilang lumapit sa siyang nag sasanay upang hilingin ang biglaang pagbabago! Mabuti na lamang at napag bigyan ako. Napaka hirap! Nakakatakot! Walang may alam. Gagawin ko ba ang ginawa ko dati o mananahimik na lamang ba ako? Mukha naman kasing walang makaka intindi! Mukhang walang makikinig! Pakiramdam ko ngayon ay naliligaw ako. I need help!

Page 418

Mag-iwan ng Tugon

