CHAPTER THE SEVENTH

Squid Balls

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Agosto 12, 2015 at 10:14 umaga

image

Day 224

Tulad kahapon, sinulit at nilubos ko na ang aking ginawang paglalakad mula sa office! So, I walked from Frontera Verde to IPI then from there ay dumiretso na ako sa Eastwood City. But this time for a totally different reason! Dumayo ako sa Eastwood para lang kumain nang Squid Balls sa may paradahan nang jeep! Naunsiyami kasi yung yayaan na kumain ng Goto sa Alex at talagang nag ke-crave na rin naman ako sa tusok tusok since kahapon kaya hindi na ako nag papigil pa! Walang habas akong nakipag sikuhan at nakipag siksikan sa mga taong tulad ko ay sabik na sabik at hayok na hayok sa Pinoy Street Foods! Ang ending, nakaubos ako ng Squid Balls worth 50 pesos! Ang sarap!

Page 422

Mag-iwan ng Tugon

