CHAPTER THE SEVENTH

Savemore

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Agosto 16, 2015 at 10:11 umaga

image

Day 228

Pagkatapos kong mag sampay nang aking mga nilabhan ay nag punta ako kaagad sa Savemore! Bumili ako nang Manok, Toyo, at Suka. Gusto ko kasing mag ulam nang Adobo! Hindi naman kasi ako basta basta maka kilos sa kusina during weekdays! Pero ngayon I can! Because finally, mag isa na lang ulit ako dito sa bahay! Wala na yung mga Ilocano. Wala na rin yung mga taga Baras. Nag siuwian na silang lahat! I have the whole house all for myself this weekend! Ang saya! At dahil ako lang ang tao dito sa bahay, makakapag pahinga na ako nang todo todo! Walang istorbo! Walang maingay! Walang liwanag! Susulitin ko talaga ito! Bukas ko na lang ikukuwento yung tungkol sa Lalaking Bakulaw na taga Oxford at yung Babaeng Maldita na nadisadvantage sa Savemore!

Page 426

Mag-iwan ng Tugon

