CHAPTER THE SEVENTH

Anino

In Mga pahayag nang aking pusong nais makalimot on Agosto 17, 2015 at 9:13 umaga

image

Day 229

Para makaiwas sa Lalaking Bakulaw na taga Oxford, sa Marikina River Park na lang ako nagpalipas nang oras kaninang madaling araw! Na miss ko na rin kasi talaga nang todo ang Marikina! Gusto ko sanang magpa umaga at hintayin ang sikat nang araw duon ngunit nag desisyon akong huwag na lang para hindi na rin ako mahirapan umuwi! Kumuha ako nang maraming larawan sa nasabing lugar at dalawa ang pinagpilian ko bilang photo of the day. Ang una ay ang larawan nang isang lalaking nag aabang nang kunsino man sa ilalim nang puno at ito nga ang pangalawa! Ang aking Anino!

Page 427

Mag-iwan ng Tugon

