CHAPTER THE SEVENTH

Binata

In Mga pagsisiwalat nang aking pusong nagsisimula on Agosto 18, 2015 at 12:49 hapon

image

Day 230

Traffic! Nasa loob ako ngayon nang FX. Papunta akong SM Megamall! Kailangan kong makabili nang lampshade at alarm clock! Ayokong ipagpabukas pa ito. Gusto ko magawa na ito ngayon. Kagagaling ko din lang sa Alex. Mula sa office dumiretso na kami duon nila Pan, Maurice, and Joe. Isang oras din tumagal ang biyahe namin mula Tiendesitas hanggang San Nicholas. Nagpaka busog kami sa Goto at Tokwa’t Baboy. Sinabi ko na rin sa kanila yung tungkol sa pag ugoy. Sa tingin ko ay naintindihan naman nila. Nag Pizza Party nga pala kami sa office kanina. Masaya naman! Atleast hindi na kami mag sasayaw ng “No Body No Body But You”! Siguro mga pasado alas dose ng tanghali na ako makakarating sa bahay! Okay lang yun! Wala namang ibang taong umaasa sa akin. Minsan, maganda rin yung sarili lang ang iniintindi.

Page 428

Mag-iwan ng Tugon

