CHAPTER THE SEVENTH

Eksena

In Mga patutchada nang aking pusong naiimbiyerna on Agosto 21, 2015 at 11:58 umaga

image

Day 233

Hindi masyadong naging maganda ang araw na ito. Pinilit kong hindi maapektuhan sa mga kaganapan sa aking paligid, pero aaminin ko na nang dahil sa mga eksenang hindi kanais nais ay lalo lang nagulo ang magulo ko nang pag iisip! Nasira ang aking araw nang dahil sa Tinderang pinagbantaan ang aking buhay. Nawindang lalo ang aking katinuan nang dahil sa mga bintangan, sumbatan, kasinungalingan, traydoran, at siraan nang ilang taong kulang sa pag unawa. Pangit! Nakakatakot! Nakakawalang gana! Napakahirap talagang makisama sa iba’t ibang klase ng tao! Kanya kanyang papel! Kanya kanyang drama! Kanya kanyang motibo! Dapat talaga kalkulado na ang bawat kilos at hakbang ko simula ngayon! Iiwas na muna ako sa sobrang pagtitiwala! Iiwas na rin muna siguro ako sa pagiging masyadong totoo! Hindi kasi lahat nang tao ay sanay sa ugali na mayroon ako!

Page 431

Mag-iwan ng Tugon

