CHAPTER THE SEVENTH

Gabi

In Mga awit nang aking pusong lubos na masaya on Agosto 23, 2015 at 8:14 umaga

image

Day 235

Pumunta ako sa Cubao bandang alas diyes kagabi. May kinatagpo akong isang kaibigan. Matagal na kaming hindi nagkikita. Nililibot kasi niya ang mundo bilang bahagi nang kanyang hanapbuhay. Nitong nakaraang Linggo lang siya dumating. Excited ako na makita siya muli. Hinintay ko siya sa tapat ng McDonalds sa may Farmer’s Market. Hindi naman nagtagal ang aking paghihintay. Mula sa napagkasunduang tagpuan ay pumunta kami sa Subway sa may Araneta. Kumain saglit. Pagkatapos ay pinuntahan namin ang isang common friend sa Malvar Street. Balak sana namin uminon at mag unwind kaya lang wala yung kaibigan namin kaya nauwi kami sa Hotmen at Emotions Hunks Bar sa Aurora Blvd. Bandang alas singko na nang umaga nang kami ay muling maghiwalay ng landas.

Page 433

Mag-iwan ng Tugon

