CHAPTER THE SEVENTH

Island

In Mga sigaw nang aking pusong makabayan on Agosto 25, 2015 at 9:52 umaga

image

Day 237

Tulad ng nakagawian ko na kapag ang uwian mula sa opisina ay alas otso ng umaga, naglakad ako mula IPI hanggang sa may HGS para maka sakay ng jeep na biyaheng Cubao. Kung hindi ko lang kasama si Pan kanina ay baka umabot ako hanggang Eastwood sa paglalakad. Pero dahil nga may kasabay ako, huminto na kami sa tapat ng Wilcon Depot. Wala pang sampung minuto kaming nag aabang ay nakasakay din naman kami kaagad! Suwerte kami kasi may bumaba sa mismong kinatatayuan namin! Habang nag hihintayin ay nakunan ko ang larawan na ito! Isang grupo nang mga empleyado ng Wilcon Depot na stranded sa gitna ng Center Island! Nagbabakasakali na bahagyang bumagal ang takbo nang mga rumaragasang sasakyan para makakuha nang pagkakataon na tumawid! Ang nakaka windang sa tagpong ito ay ang katotohanang sa di kalayuan ay may isang Overpass. Nag hihintayin lamang na gamitin.

Page 435

Mag-iwan ng Tugon

