CHAPTER THE SEVENTH

Jingle

In Mga sigaw nang aking pusong makabayan on Agosto 26, 2015 at 8:50 umaga

image

Day 238

Medyo may kabigatan ang naganap na training nitong araw na ito! Ang daming mga topics na kailangan ipasok sa isip! Ang daming dapat na pag aralan at intindihin! Buti na lang at miski na papaano ay may kaunting alam na ako sa mga itinuro kaya naging mas madali na para sa akin ang maunawaan ang mga lessons at makasabay sa mga discussions! Mas gumaan din ang mga bagay bagay dahil sa mga taong nasa paligid ko! Kapag may pagkakataon ay nagkukuwentuhan lang kami ng mga walang habas at nagtatawanan! Ang saya lang kapag ganun! Nagpatuloy ang tawanan hanggang sa pauwi na kami! At duon ko na nga nakunan ang aking photo of the day! Isa nanamang maling gawain ng ilang mga Pinoy! Apat na buwan pa mula ngayon ang Pasko hindi ba? Bakit may nangangaroling na?

Page 436

  1. magpapasko na kasi😀

Mag-iwan ng Tugon

