CHAPTER THE SEVENTH

Kakanin

In Mga himig nang aking pusong naaantig on Agosto 27, 2015 at 9:11 umaga

image

Day 239

May one on one meeting kami with the Head of the Brand Warrior Department kanina. So habang ang ilan ay nasa loob nang Training Room, isa isa naman kaming pumapasok sa loob nang Production Floor, dumidiretso sa Bohol Room, humaharap kay Joanne, at nakikipag talastasan! Bilang second to the last naman akong sumalang, nilubos lubos ko na ang oras ko! Talagang inilatag ko na ang mga plano ko sa itatakbo nang aking career! I guess, narinig naman ng mabuti ang mga sinabi ko! That’s one good thing that came out of the meeting! The other good thing is that, I was told na baka mapaaga ang pasok ng suweldo! Ang saya! Kapag nagkapera ako kaagad, talagang babalikan ko si Kuya na may puwesto sa may Wilcon para makabili ng kakanin!

Page 437

Mag-iwan ng Tugon

