CHAPTER THE SEVENTH

Mercado

In Mga awit nang aking pusong lubos na masaya on Agosto 29, 2015 at 3:07 hapon

image

Day 241

At maaga nga pumasok ang sahod namin! Lahat masaya! Lahat nagdiwang! Happy weekend para sa lahat! Busog na busog ako sa Spaghetti, Lumpiang Shanghai, Pork Barbecue, at Special Pichi Pichi nang Amber’s! Na satisfy nang Chocolate Cake ng Red Ribbons ang aking cravings para sa matamis! At sobra akong napaligaya nang Special Goto and Tokwa’t Baboy nang Alex! Niyaya ako ni Joe na pumunta sa Tiangge sa Pasig Market! Sumama ako! Hindi naman ako nag sisi! Naka bili ako ng Tatlong Shorts na pang bahay at dalawang punda para sa aking Hotdog! Hindi man lang ako lumampas sa aking tatlong daan na budget! At dahil sa tuwa ko sa naging experience ko sa Mercado ng Pasig, hindi na rin ako nagpaawat pa sa pag asikaso ng mga dapat kong gawin! Hindi ko na ipagpapaliban pa ang mga puwede ko nang gawin sa araw na ito! Habang may pera pa ako! Nagpa duplicate na ako ng mga susi kong nawala, nag grocery ako, bumili ako nang mga bagay na komportable ngunit hindi kamahalan, at ang pinaka mahalaga sa lahat ay ang pagbili ko nang Red Box! At siyempre, pagkatapos nang pag gatos ay hindi ko kinalimutang na magtabi nang pera para sa aking Project!

Page 439

Mag-iwan ng Tugon

