CHAPTER THE SEVENTH

Oxford

In Mga patutchada nang aking pusong naiimbiyerna on Agosto 31, 2015 at 7:03 umaga

image

Day 243

Hindi ko gusto si Ehla Nympha na tinaguriang Batang Banana Cue Vendor na nanalo sa The Voice Kids Season 2. Dahil mas gusto ko bilang Grand Champion ang Manobo Kid na si Reynan Dal-Anay! Hindi ko gusto si Bamboo Mañalac. Dahil minsan na niyang winalanghiya ang pagkatao nang nag iisang Superstar na si Miss Nora Aunor! Hindi ko gusto ang Episode ng Gandang Gabi Vice. Dahil hindi man lang pinag usapan ang nakakakilig na Bromance nang dalawang Teen Housemates! Hindi ko gusto si Ylona Garcia. Dahil mas gusto ko si Kenzo Gutierrez bilang Boyfriend ni Bailey May! Hindi ko gusto yung encounter ko with the Bakulaw King. Dahil sa sobrang trauma ay matagal akong hindi babalik sa Oxford! Hindi ko gusto ang dating nung lalaki na buntot ng buntot sa akin mula Cubao. Dahil mas gusto ko na ako yung nag hahabol! Hindi ko gusto yung nasaksihan kong lambutchingan nang dalawang Crew ng Shammy’s Goto House. Dahil hindi ako makapag focus sa pagkain ko! Yun lang naman.

Page 441

Mag-iwan ng Tugon

