CHAPTER THE SEVENTH

Wheelchair

In Mga pangarap nang aking pusong umaasa on Setyembre 8, 2015 at 5:54 umaga

image

Day 251

The day has been good. Medyo happy naman ang first day ko sa ABay. It wasn’t very amazing but it’s good enough. Out of the six calls that i received today, I had one SupCall, two transferred calls, and three resolved calls! I hope that tomorrow I could atleast hit my TSR na para mag concentrate na lang ako sa iba ko pang Metrics! Good Vibes lang ako dapat para hindi malasin. So, baka lumipat muna ako nang station para makasagap naman nang suwerte. At kung hindi iyon umubra, eh di hahanap ulit ako nang ibang paraan para suwertihin. Basta ang mahalaga magsisikap talaga ako at tatanggap ng feedback para maimprove kong mabuti ang aking sarili! I can’t give up this time! Tama na! Wala akong magandang reason to give up! Lalo na kung mayroong mga taong tulad ni Kuya na sa kabila ng kapansanan ay ganado parin sa paghahanap buhay! Nakakahiya naman kung ako pa ang susuko!

Page 449

Mag-iwan ng Tugon

