CHAPTER THE SEVENTH

X-men

In Mga samut saring chika nang aking pusong naglilista on Setyembre 9, 2015 at 5:49 umaga

image

Day 252

Maaga akong pumasok. Napanuod ko kasi sa balita na may chance na umulan nang malakas pagdating ng hapon. Nag try ako na sa Pelaez Street bumaba instead of going to Cubao para maka sakay papuntang IPI. Nakasakay naman ako kaagad! Nasa office na ako by 5:30 PM. Buti na lang! Kasi umulan talaga nang sobrang lakas bandang ala sais! Anyway, since I was early, I had more than enough time para makapag IPad sa pantry. Super petix naman ang shift kanina. Super high avail during the first 2 hours of our phone time. Then down ang system after lunch. So, we spend the rest of the day listening to Pep talks from Verifiers and QA’s. Then 2 hours before the end of the shift we worked on our Call Dispositions naman. Naka kuwentuhan ko si Carlo nang matapos na ako sa aking mga trabaho. Nabanggit ko na gusto kong magkaroon nang super powers. I told him gusto kong maging si Mystique! Unfortunately hindi pala niya kilala ang mga Villains ng X-men. So, we ended up talking about immortality instead!

Page 450

Mag-iwan ng Tugon

