CHAPTER THE SEVENTH

Zero

In Mga patutchada nang aking pusong naiimbiyerna on Setyembre 11, 2015 at 5:33 umaga

image

Day 254

After a very long, wet, challenging, and stressful week, I have to say that I am really very thankful that it is finally – Friday! Sa wakas kasi makakapag pahinga na rin ako bukas! Isang tulog na lang! Huling araw na nang pasok mamayang gabi! Then over the weekend makakapag unwind na ako! Sobrang stressful talaga ang linggong ito! But I have to stay calm. I have to stay focused! And I have to admit that it wasn’t very easy! I have to live with a lot of bullshits! Kailangan kong ngitian na lang ang mga bagay at mga tao na talaga namang nakakasuklam! Wala akong choice! I need to be exactly where I am at the moment as long as I can! Tiis tiis muna! I have to fly below the radar! I can’t be overly passionate about things yet! Otherwise, magiging target ako! That’s the sad truth! Pero tanggap ko naman. Again, ngiti na lang. Wala na rin akong pakialam kung hindi ko pa nahi-hit ang lahat nang aking mga Metrics! Miski zero pa ang aking TSR, at least okay naman ang aking VOC! Oo nga pala, umulan ulit ng malakas kaninang hapon.

Page 452

Mag-iwan ng Tugon

