CHAPTER THE SEVENTH

Sobrang Saklap

In Mga batikos nang aking pusong nag aalab on Setyembre 12, 2015 at 6:05 umaga

image

Day 255

Okay. Pinipilit kong kumalma sa kasalukuyan. Gusto ko na sa huling bahagi nang pagkukuwento ko ngayon ay matawa na lang talaga ako. Gusto ko na bago ako matulog ay nasaisantabi ko na ang mga sobrang saklap na bagay na naganap ngayong araw na ito! Gusto ko na sa pag gising ko mamaya ay masaya na ako muli. Gusto kong kalimutan na nang dahil lamang sa isang pagkakataong hindi nagkatugma tugma ay natatakan na ang aking pangalan at nabale wala na ang lahat nang pagsisikap na aking ginawa sa buong linggo! Gusto kong mabura sa aking isipan ang imahe nang isang sipsip na taong humahalakhak sa isang pagkakamali na hindi ko naman kagustuhan. Gusto kong maglaho ang puot sa aking puso. Gusto kong gayahin na lamang si Kuya, na sa kabila nang dami at bigat nang trabaho ay sige lang ng sige! Gusto ko siyang tularan. Ngunit ayoko namang magbuhat nang napakaraming case nang soft drinks! Ikamamatay ko. Yun lang.

Page 453

Mag-iwan ng Tugon

