CHAPTER THE SEVENTH

Sobrang Sarap

In Mga mala xerex na kwento nang aking pusong taginit on Setyembre 13, 2015 at 11:39 umaga

image

Day 256

Miski na sa panaginip ay ayaw akong lubayan nang aking dalamhati. Ngunit kailangan kong kumawala agad agad. Hindi ko dapat patagalin at hayaang manahan sa aking puso ang puot at alinlangan. Kaya naman tinignan ko bilang isang positibong bagay ang pagbisita nang aking magulang. Narito sila ngayon sa bahay. Kung hanggang kailan? Hindi ko alam. Basta ang alam ko, kapag naandito sila, hindi maiwasan na ako ay mautusan. Bago maghapunan ay pinabili ako nang Kilawin. Pumunta ako sa kabilang kanto. Matagal akong naghintay bago mapagbentahan. Matiyaga akong nag abang. Natakam ako sa iba pang paninda. Kung may sapat lang sana akong kuwalta ay nais ko rin sanang kumain ng Bilog, Barbecue Laman, Tenga, at Isaw Manok. Gusto ko rin sana nang Hotdog na sobrang sarap! Yun lang.

Page 454

Mag-iwan ng Tugon

