CHAPTER THE SEVENTH

Sobrang Switik

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Setyembre 14, 2015 at 1:00 umaga

image

Day 257

Katatapos ko lang panuorin sa TV5 ang Coronation ng Miss Global Philippines 2015. Kahawig ni Assunta Da Rossi yung nanalo. Okay na rin sa akin. Wonderful din naman kasi siya sa Question and Answer portion. Obvious na may laman ang utak! Hindi lang basta basta Ampao! Kaya lang yung dalawa sa pinaka magaling din sumagot ay nauwi lang bilang 5th and 4th Runners Up! Kahindikhindik! Winalanghiya ang pagkatao! Sobrang switik talaga! Kasing switik lang nung Tindera sa JRal Bakeshop sa kanto na tinubuan pa yung pina load kong Fifty Pesos! Grabe! Kasing switik din siguro nung kakilala kong Veteran Callboy na pinagtripan, ginulpi, at binasag ang mukha kahapon nang madaling araw. Ayan na! Walang habas! Kaya ako, hinding hindi ako magiging Sobrang Switik! Hay! Anyway, habang nag si-spin ako ng drier kanina, I suddenly realized that I must let go of the pain. I will be okay now. Yun lang!

Page 455

Mag-iwan ng Tugon

