CHAPTER THE SEVENTH

Ali Mall Cubao

In Mga salaysay nang aking pusong nag babalik tanaw on Setyembre 18, 2015 at 5:28 umaga

image

Day 261

Kapag sa Cubao ako sumasakay nang jeep papasok sa office, hindi maaaring hindi ako dumaan sa Ali Mall! Although, sa totoo lang naman talaga ay wala rin naman akong bagong nakikita duon sa bawat pag daan ko ay hindi parin ako nagsasawang pumunta sa nasabing lugar. Marami kasing happy memories ang bumabalik sa aking ala ala kapag nasa Ali Mall ako. Isa na sa mga iyon ay ang panahon kung kailan mahilig pa akong manuod nang sine. Sa Ali Mall ako nakaranas na abutin nang last full show sa loob nang sinehan. Yun bang paulit ulit ko talagang papanuorin yung pelikula! Puwede pa kasi nuon ang ganun! Ngayon kasi ay hindi na. Naka schedule na kasi ngayon ang bawat palabas.

Page 459

Mag-iwan ng Tugon

