CHAPTER THE SEVENTH

SM Cubao

In Mga salaysay nang aking pusong nag babalik tanaw on Setyembre 19, 2015 at 5:30 umaga

image

Day 262

Bilang graduation namin ngayon sa Academy Bay at kailangan kong mamili nang limang vintage glass jars, floral paper bags, and lots of small chocolates bars na pang regalo sa aming mga Coaches, alas tres pa lang ng hapon ay gising na ako! Dali dali akong nag prepare at nagtungo sa SM Cubao. Hindi naman ako natagalan sa aking gawain sapagkat the day before pa lang ay nakapag canvas na ako at alam ko na kung saan ako pupunta at kung ano ang aking mga pupulutin. Miski na walang nag assist na Sales Lady sa akin at inisnub ako nang Kahera sa Cashier 23 ay masaya na rin ako. Finally kasi, after several failed attempts, at sa kabila nang papalakas na ambon ay nakunan ko rin nang maayos ang SM Cubao. Ang kaisa isang SM na alam kong walang sinehan! At ang SM na madalas ko ring pasyalan after classes nuong isa pa akong Guro! Sana lang talaga ay hindi nila tinanggal yung Food Court sa basement.

Page 460

Mag-iwan ng Tugon

