CHAPTER THE SEVENTH

Shopwise Cubao

In Mga salaysay nang aking pusong nag babalik tanaw on Setyembre 22, 2015 at 5:36 umaga

image

Day 265

At hindi ko na nga kinaya pa ang sobrang stress at demand ng bagong schedule! Tinalo nanaman ako muli nang aking kalusugan. Hindi ako nakapasok dahil mataas nanaman ang aking BP. Wala naman akong magawa. Gustuhin ko mang pilitin ay hindi ko talaga kaya. I need to make a choice. Sana lang ay hindi ito magtuloy tuloy. Hindi puwede ngayon. Saka na lang. Pagkalipas nang isangdaang araw o higit pa. Anyway, my photo of the day is Shopwise Cubao. Nuong araw, dito nakatayo ang Fiesta Carnival! Madalas akong mamasyal duon nang palihim nuong bata pa ako. Ewan ko kung dahil lang sa edad ko nuon, pero dati, parang ang laki laki sa paningin ko nung place. Anyway, talagang aliw na aliw ako sa mga rides sa Fiesta Carnival nuon. Minsan kuntento na akong pagmasdan sila habang umaandar. Ang pinaka sikat at pinaka aasam asam kong masakyang ride nuon was the Roller Coaster. Unfortunately, isang beses lang yata ako nakasakay duon. Hindi na naulit.

Page 463

Mag-iwan ng Tugon

