CHAPTER THE SEVENTH

Gateway Mall

In Mga salaysay nang aking pusong nag babalik tanaw on Setyembre 23, 2015 at 4:46 umaga

image

Day 266

Talagang sinamantala ko na ang pagkakataon. Nagpahinga ako nang maigi at natulog nang matagal kahapon. Maliban sa ginawa kong paglalakad lakad para pagpawisan ay binawasan ko na rin ang paglabas nang bahay lalo na kung kainitan. I also started drinking Lemon Water and had Brown Rice for my meals. Sana unti unti ko na rin mabawasan ang pagkain ng sobra sobra. I need to start living healthy. I realized that hindi na talaga ako tulad nang dati na kayang kaya ang lahat. I need to be very careful now. Delikado na! Anyway, today’s photo is the Gateway Mall. Taong 2004 yata nang buksan ang nasabing lugar. Honestly, isa ako sa mga taong naging very excited nang buksan ang Mall na ito. Sosyal na sosyal kasi ang dating! Pang may salapi ang mga kainan. Makailang beses na rin akong nanuod nang sine dito. At dinarayo ko talaga ito nuon dahil may Fully Booked pa sila. Minsan may mga exhibits din sila sa Level One. Sa kasamaang palad, dahil yata sa pagbubukas ng Gateway Mall kaya nalaos naman nang tuluyan ang Ali Mall. Ang saklap.

Page 464

Mag-iwan ng Tugon

