CHAPTER THE SEVENTH

Farmers Market

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Setyembre 24, 2015 at 5:26 umaga

image

Day 267

Miski na may pag aalinlangan ay nagtungo parin ako sa Cubao kahapon bago mag alas otso ng umaga para makakuha nang mga larawan. Ang una kong tinungo ay ang Farmers Market. Bago pa ako makarating sa nabanggit na lugar ay buo na sa aking isip kung paano ko nais maipresenta ang aking subject. May konsepto na ako. Aral ko na ang aking anggulo. Agad akong pumuwesto kung saan alam kong mas mainam kong makukunan ang tanyag na pamilihan. Nang akin nang i-akma ang aking Camera ay saka ko napagtanto na mukhang haharap ako sa isang balakid! Sa kasamaang palad kasi ay ayaw maki isa nang aking gamit! Agad akong nag isip nang ibang plano. May pumasok naman agad sa aking isip. Ngunit hindi uubra! Hindi iyon ang ipinunta ko duon. Kinalma ko ang aking sarili. Nag isip ako nang mga bagay na positibo. Kalaunan ay gumana na rin naman ang aking Camera! Nakunan ko ang Farmers Market exactly the way I wanted to!

Page 465

Mag-iwan ng Tugon

