CHAPTER THE SEVENTH

Farmers Plaza

In Mga salaysay nang aking pusong nag babalik tanaw on Setyembre 26, 2015 at 11:52 umaga

image

Day 269

Galing nanaman ako from a very long shift. Tatlong araw pa before my rest day. Sana tulad na lang nang kanina ang mga susunod na shifts. Yung hindi gaano haggard. Yung may mga petiks moments. Sana ay may makasama na kami sa Sunday shift. Sana hindi kami na lang ng kami ang sasalo sa mga calls! Sana umalis na yung taong hindi welcome sa bahay. Sana huwag siya mag ingay! Sana naman ay makatulog ako! Sana maluto na yung sinaing ko. Sana makakain na ako. I am very tired! My photo of the day is the Farmers Plaza. Sikat din na mall ito dati. Ngayon, daanan na lang siya nang mga galing MRT na sumasadya sa Cubao. Bilihan na lang din siya ngayon nang mga Class A na damit, sapatos, and bags! Punong puno din siya nang mga tindahan ng China Phones.

Page 467

Mag-iwan ng Tugon

