CHAPTER THE SEVENTH

Sa kabila ng lahat

In Mga batikos nang aking pusong nag aalab on Setyembre 29, 2015 at 12:43 hapon

image

Day 272

Isang napakababang VOC score sa apat na araw na pagpasok nang 4/11 na hindi ko na nabawi dahil sa dami ng aking off the phone na dulot ng mga passwords kong nag expire, isang baklang putok na putok ang blush on na naghihimagsik sa ipinagkaluob sa aming halos dalawang oras na Avail Time, mga calls na ayaw tumigil sa pagpasok miski na dis oras na nang gabi, isang pagkabagal bagal na Service Crew sa 4th Floor Pantry na inabot nang kalahating oras para makapagprepare lang nang Spaghetti, Iced Tea, at Pandesal na may Star Margarine, biglaang yayaan na pagbisita sa Kawit Cavite na biglaan din namang hindi natuloy dahil sa pagtakas nang ilang mga nangakong sasama, pagkasikip sikip na traffic mula IPI hanggang Cubao, at matinding init nang araw na talaga namang pagpapanawan ka nang ulirat! Sa aking mga nabanggit nagtapos ang aking Tuesday Morning! Pero okay lang! Smile na lang at hinga na lang nang malalim. Sa kabila naman kasi ng lahat, may rason parin naman para sumaya! At ending, pumunta na lang ako sa SM Cubao para bumili ng kurtina. Pagkatapos nun ay kumain na lang ako ng Ted’s Oldtimer Beef La Paz Batchoy! Masaya na ako.

Page 470

Mag-iwan ng Tugon

