CHAPTER THE SEVENTH

Hindi Hiyang

In Mga hinagpis nang aking pusong nalulumbay on Oktubre 3, 2015 at 7:46 umaga

image

Day 276

Since the time na lumipat kami sa Pasig City early this year, naka tatlong palit na ako nang Cardiologist. Bawat isa sa kanila ay iba iba ang nireresetang gamot. Bawat isa din naman sa kanila ay sinusunod ko. I don’t know what’s going on again pero napapadalas nanaman talaga ang pagtaas nang BP ko. Hindi nanaman mapalagay ang aking puso. Matindi! Mukhang hindi hiyang ang aking katawan sa ibang Doctor. Today I am going back to Friendly Care Clinic sa Metrolane Cubao. I hope to meet with Dr. Calica again. Dala ko ang lahat nang results nang aking dating mga Lab Test. Sana maging okay naman ang lahat.

Page 474

Mag-iwan ng Tugon

