CHAPTER THE SEVENTH

Avon Lady

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Oktubre 7, 2015 at 11:56 umaga

image

Day 280

Mahigit isang oras akong late sa office kagabi. Sira pa ang aking Einstein. Naka walong lipat pa ako ng station bago finally ay maka log in sa isang maayos ayos na computer. Ilang beses ulit nag freeze ang aking mga tools habang nag a-assist nang costumer. Panay nanaman ang logout ko. Dahil wala ulit sina Mau at Bless ay mag isa ulit akong nakibaka sa araw na ito. Solo din lang ulit ako during lunch. Nakakuwentuhan ko naman sa lobby yung dalawa sa mga kateam ko after lunch. Naging parang napakahaba nang oras from 4:30 AM to 10:00 AM. Laking tuwa ko nang may pumasok na maayos na call a few minutes before ako mag out. Mag isa ulit akong umuwi. Makulimlim nang bahagya kaya hindi gaano stressful! Bago makarating sa IPI ay nakasalubong ko si Avon Lady. May kasama siyang bata.

Page 478

Mag-iwan ng Tugon

