CHAPTER THE SEVENTH

Made of joy

In Mga pagpuri nang aking pusong humahanga on Oktubre 13, 2015 at 4:47 umaga

image

Day 286
 
Hindi ko naman ipagkakaila na numero uno akong taga hanga nang Jollibee! Gustong gusto ko ang lasa nang kanilang mga pagkain. Hindi ko pagsasawaan ang kanilang Fried Chicken, Burger, Spaghetti, and Palabok! Bukod sa mga foods, saludo rin ako sa kalidad nang kanilang serbisyo! Hangang hanga ako sa kung paano nila pakitunguhan ang kanilang mga Customers. Wala pa akong napasukang sangay ng Jollibee na lubos akong nadismaya. Sa bawat pagbisita ko sa Jollibee ay parati akong may happy experience. Talagang parang Pamilya ang trato nila sa lahat nang kanilang mga parokyano. Maasikaso sila. Mabilis ang serbisyo. Lahat very welcoming. Very friendly. Sa kakahanap ko ng mapag wi-withdrawhan kanina, napadaan ako sa Jollibee Farmers Market. Gusto ko sanang kumain ngunit hindi na ako nakabalik. Napalayo na kasi ako ng husto.

Page 484

Mag-iwan ng Tugon

