CHAPTER THE SEVENTH

Three is a company

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Oktubre 14, 2015 at 3:40 hapon

image

Day 287

Si Maurice, Bless, at ako ang napunta sa Team Justine after ng Transition Bay. And kaming tatlo rin ang nagkakaproblema sa attendance since the first day namin sa Production. May kanya kanya naman kaming reason. All valid. Si Maurice, dahil sa pagbubuntis niya. Si Bless, dahil sa kalagayan ng anak niya. At ako, dahil sa aking madalas na pagkakasakit. Well, finally ay nagkatagpo kami ni Bless sa office kagabi. Nakausap namin si TL. Tuluyan nang mag reresign si Bless at ako naman ay ililipat na ulit sa regular schedule. Salamat sa Panginoon! Tuloy lang ang buhay. Good vibes lang! At para lalong magtuloy tuloy ang positivity, pina iklian ko na ang aking buhok. Nagpunta ako sa Artista Salon sa Cubao. Yung sa tapat ng Ali Mall. Yung Mall na hindi nagpapapasok ng mga Estudyanteng naka school uniform during class hours!

Page 485

Mag-iwan ng Tugon

