CHAPTER THE SEVENTH

Fault Finder

In Mga kabanata nang aking pusong natuto on Oktubre 18, 2015 at 12:24 hapon

image

Day 291

Something annoying happened! Pumunta ako sa Marikina para makipagkita sa isang kaibigan ngunit pagdating ko sa bahay nila ay wala naman siya. Nawala sa bahay, tapos nahanap sa kuwarto ng sister ko, at bandang huli ay tuluyan nang nawala sa office ang aking pinakamamahal na Green Fibrella Umbrella. May tumabi sa akin sa Driver side nang jeep na isang lalaking walang humpay ang paghithit buga nang yosi. After kong tulungan nang lubos lubusan ang isang Customer kanina ay walang habas pa akong binigyan nang napaka babang VOC Score. At habang nagmamadali ako sa paglalakad pauwi kanina dahil nga wala akong payong at umiiwas akong mabasa ng ulan na dala ni Lando ay may magsingirog sa IPI ang tila namamasyal pa sa gitna nang ulan habang sakop ang buong bangketa at hindi ako makapag overtake. But something amazing is happening! Mukhang talagang natututo na akong maging kalmado! Hindi man lang nag init ang ulo ko sa kabila nang mga nakaka inis na kanapan na aking kinaharap! Naintindihan ko kung bakit nangyari ang mga nangyari.

Page 489

Mag-iwan ng Tugon

