CHAPTER THE SEVENTH

Second Chance

In Mga awit nang aking pusong lubos na masaya on Oktubre 23, 2015 at 6:13 umaga

image

Day 296

At nagtuloy tuloy pa nga ang mga magagandang bagay! Kahapon ay nagpunta ako sa lugar kung saan minsan ako ay may tinalikuran. Hinarap ko ang sagot sa aking panalangin. Iniwasan ko ang mag alala. Ipinaubaya ko ang lahat sa Panginoon. Hindi naman niya ako pinabayaan. Naging napakadali nang proseso para sa akin. Ibinalik niya ako sa kung nasaan ako dati. Lahat nang aking ipinagdasal nuong nakaraang araw ay ibinigay sa akin. Eksaktong eksakto! Iyon na iyon! Sa sobrang galak ay hindi ko na nakuha pang kuwestyunin pa ang mga naging desisyon nang mga kinauukulan. Tinanggap ko nang buong buo sa aking puso na parte iyon nang plano ng Diyos para sa akin. Isinaisantabi ko ang duda at pangamba. Alam ko na iyon ang naaayon. Nananalig ako na miski ano pa man ang mangyari ay magiging mabuti rin naman ang lahat. Nagpapasalamat ako ngayon sa pangalawang pagkakataon na ipinagkaloob sa akin. Napakabuti talaga ng Diyos!

Page 494

Mag-iwan ng Tugon

