CHAPTER THE SEVENTH

Sa Tamang Panahon

In Mga litanya nang aking pusong nalilito on Oktubre 25, 2015 at 6:07 umaga

image

Day 298

My faith is being tested! Pagkatapos nang dalawang araw na puro good news lang ang nagaganap sa buhay ko ay may natanggap akong medyo not so good news kahapon ng gabi. Patungkol ito sa aking kalusugan. Isa itong resulta na medyo inasahan ko na. Alam ko naman ang mga dapat na gawin at kung paano ito malalampasan ngunit mukhang magkakaroon ako nang bahagyang suliranin sapagkat ang siyang dapat na katuwang ko ay tila kulang ang kaalaman. Hindi malinaw ang mga instructions na ibinigay sa akin. Hindi sapat ang partisipasyon niya sa proseso. Binigyan ako ng palugit na mukhang hindi makatotohanan. Kinailangan ko pang magpadala nang mensahe at katanungan upang malinawan ang mga bagay bagay ngunit magpahanggang ngayon ay wala pang tugon. Wala akong ibang magagawa kundi ang maghintay nang kasagutan. Hindi ako dapat na mag alala. I must not entertain any negative thoughts. I must not panic. Pray, hope and don’t worry. Bandang huli, matatapos din ang unos. Liliwanag muli ang kalangitan. Kailangan ko lang maghintay. Magiging maayos din ang lahat. Sa tamang panahon.

Page 496

Mag-iwan ng Tugon

