CHAPTER THE SEVENTH

Palaruan

In Mga batikos nang aking pusong nag aalab on Oktubre 29, 2015 at 8:11 umaga

image

Day 302

Hindi naging maganda ang pagtatapos nang istoryang aking inilahad nuong Sabado. Ilang araw din akong matiyagang nag abang at nag hintay. Kahapon bago mananghalian ay tumugon na rin sa wakas ang kinauukulan. Isang araw bago ang itinakdang palugit! Hindi na sapat ang oras upang ako ay makagawa pa nang paraan at mailigtas man lang sana ang aking sarili. Sa kasamaang palad, kung sino pa ang nagkamali at may pagkukulang ay siya pa ang tila malakas ang loob na magalit! Hindi naman ako pumayag na mapaniwala na lang sa mga salitang palusot. Ipinaglaban ko ang alam kong tama! Bandang huli ay tila naging pabor din naman para sa akin ang kinauwian nang mahabang kuwento. Ngunit hindi na naging maganda ang simula. Nagdadalawang isip na tuloy ako ngayon kung dapat ko pang ituloy. Ayoko namang gawing palaruan na lamang ang siya na sana ay aking pangalawang tahanan!

Page 500

  1. Ganun talaga ang mga tao😀

Mag-iwan ng Tugon

