CHAPTER THE SEVENTH

Volkswagen Beetle

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Oktubre 30, 2015 at 12:32 umaga

image

Day 303

Kung ako ay papalaring mag may-ari nang isang sasakyan, ganitong klase nang kotse ang nais kong magkaroon. Volkswagen Beetle! Kailangan itim. Kailangan ganitong ganito! Pero, malamang hanggang panaginip na lamang muna ang hangad kong ito sapagkat mas maraming bagay pa ang dapat kong pag tuunan nang pansin at pag laanan nang kuwalta! Kailangan kong maging makatotohanan. Kailangan kong maging maingat sa pag gastos. Lalo na ngayon at tuluyan ko nang hindi pinursige pa ang pagbabalik sa lugar na una kong nabanggit nuong nakaraang Biyernes. Pinag isipan kong mabuti ang lahat nang mga maaaring mangyari. Naisip kong mas magiging matimbang ang posibilidad nang kapahamakan kaysa kabutihan kaya naging magaan para sa akin ang aking naging desisyon. Alam ko ding idinaan nang Panginoon sa aking panaginip kahapon nang hapon ang isang mensahe. Isang paalala. Bumalik daw ako sa pagtuturo ngunit binawi din naman kaagad ang pagkakataon dahil sa aking kalusugan. Kinausap daw ako nang masinsinan ng Punong Guro na nag ngangalang Miss Faith.

Page 501

Mag-iwan ng Tugon

