CHAPTER THE SEVENTH

Screen Protector

In Mga larawan ng aking pusong nagpipilit sumaya on Nobyembre 3, 2015 at 5:18 umaga

image

Day 307

Habang abala sa panunood nang pelikulang Pagpag ang mga panauhin na galing Baras ay   nananghalian naman muna ako nang White Rice na may ulam na Sinampalukang Manok sa bahay bago ako umalis. Nagtungo ako sa Cubao. May pinuntahan akong mahalaga. Nais kong maging makabuluhan ang aking araw. Dumiretso ako sa paradahan nag jeep na papuntang Ever Rosario. May hinanap akong tao. Hindi ko nakita ang aking hinahanap. Dumiretso na lamang ako sa isang mataas na gusali. Akala ko ay duon ko matatagpuan ang aking pinunta sa Cubao. Mali nanaman pala. Buti na lamang at may nagsabi sa akin kung saan ako dapat pumunta. Gamit ang mga impormasyong ibinigay sa akin ay natunton ko rin. Naging mabilis din naman ang lahat. Sa gitna nang proseso ay nagkaroon ako nang isang oras para sa aking sarili. Lumabas muna ako sa gusali. Naglakadlakad. Nakarating ako sa isang overpass. Kinunan ko ang tagpong ito.

Page 505

Mag-iwan ng Tugon

