CHAPTER THE SEVENTH

Sta Maria Della Strada

In Mga panalangin nang aking pusong nag susumamo on Nobyembre 9, 2015 at 12:57 umaga

image

Day 313

I spent the whole afternoon yesterday visiting one church after another. Apat na simbahan ang aking nabisita. Una kong dinaanan ay ang Monasterio De Sta Clara sa Katipunan. Then I went to Sta Maria Della Strada Parish in Pansol Ave Diliman. Hindi ko siyempre kinalimutang dayuhin muli ang St Joseph Shrine sa Anonas. And finally, dumaan din ako sa Our Lady of the Miraculous Medal dito sa Project 4! Parepareho lang ang mga pinagdasal ko sa apat na Simbahan. Humingi ako nang kapatawaran sa lahat ng mga pagkakasala na aking nagawa. Ipinagpasalamat ko rin ang pag gaan nang aking puso at ang aking pagkakatuto na magpatawad. Hiniling ko ang masaganang buhay para sa mga taong nagmamalasakit at umuunawa sa akin. Ipinanalangin ko rin ang mga katuparan nang pangarap nang isang dating magaaral at ang mabuting kalusugan naman para sa isang kaibigan. Hiniling ko rin sa Diyos na mapagtagumapayan ko sana ang mga bagay na aking sinimulan kamakailan. Sa St Joseph Shrine na ako nakinig nang Misa. Natutunan ko ang Paradigm of Simplicity and Paradigm of Trust in the Providence of God.

Page 511

Mag-iwan ng Tugon

