CHAPTER THE SEVENTH

Lanzones

In Mga samut saring chika nang aking pusong naglilista on Nobyembre 10, 2015 at 12:19 umaga

image

Day 314

Pagkatapos kong panuorin sina Miho Nishida at Jimboy Martin sa It’s Showtime ay naligo at nagbasta na ako. Balak ko sana kasing pumunta at mamasyal sa Marikina Riverbanks at maghanap nang magandang tagpo para sa aking Photo of the day. Paraan ko na rin sana iyon upang hindi ako magkaroon ng agam agam sa resulta nang aking Medical Exam. Habang nakasilong sa Botika at nag hihintay nang pagkulimlim ng langit sa kanto ay biglang nag text ang aking kapatid. Galing daw siya sa Pasig City Hall para kumuha ng Birth Certificate and on the way na pauwi. Nagyayaya siyang kumain nang Pizza sa S&R Puregold Cubao. Nag confirm din naman ako kaagad. Sasakay sana ako ng FX kaya lang ang tagal nang dating kaya nag abang na lang ako ng Jeep. While waiting ay natiyempuhan ko itong tagpong ito! Natakam ako bigla sa Lanzones! Panahon yata ngayon nang nasabing prutas! Lately kasi ay madalas mag uwi ang sister ko ng Fruit na ito na kadalasan ay galing Laguna. Ginagawa kong katol ang pinatuyong balat ng Lanzones. Effective naman!

Page 512

Mag-iwan ng Tugon

